Tư vấn mua nồi cơm điện tốt nào tốt nhất Sharp, Cuckoo hay Tiger?

Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành vật dụng thiết yếu và không thể thiếu với mỗi gia đình chúng ta, việc sử dụng nồi cơm điện để nấu cơm đã thay thế hẳn phương pháp nấu cơm truyền thống như: dùng than, củi,...

Tuy nhiên, với sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại khiến cho bạn và những người tiêu dùng khác cảm thấy hoang mang không biết mua nồi cơm điện nào tốt.

Vì vậy, trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn mua được một chiếc nồi cơm điện tốt nhất để phụ vụ gia đình mình, hãy cùng khám phá nhé.

nồi cơm điện nào tốt

Nồi cơm điện trên thị trường rất đa dạng

Nội dung chínhTiêu chí để đánh giá nồi cơm điện nào tốt1. Nhu cầu sử dụng của gia đình2. Các loại nồi cơm điện3. Ngân sách phù hợp4. Dung tích nồi5. Về chất liệu6. Về mục đích, chức năng, công nghệ7. Nên mua nồi cơm điện hãng nào tốt nhất hiện nayTop 11 nồi cơm điện tốt nhất hiện nay 20171. Nồi cơm điện Sharp KS-COM19V 1.8L2. Nồi cơm điện Cuckoo CR-1055 1.8L3. Nồi Cơm Điện Tiger JNP-18004. Nồi cơm điện Panasonic SR-MEV18 1.8L5. Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF(WT)VN 1.8L6. Nồi cơm điện Kangaroo KG378 1.8L7. Nồi cơm điện Sunhouse SHD 8601 1.8L8. Nồi cơm điện Goldsun ARC-G12AB29. Nồi cơm điện Midea CM06SA 0.6L10. Nồi cơm điện Electrolux ERC100111. Nồi cơm điện chống dính Supor SRC921Lời kết

Tiêu chí để đánh giá nồi cơm điện nào tốt

1. Nhu cầu sử dụng của gia đình

Trong quá trình chọn mua để tránh bối rối cũng như giảm thiểu được rủi ro, thì tốt nhất bạn hãy chuẩn bị cho mình một danh sách các tiếu chí cụ thể.

Các tiêu chí bạn liệt kê phải phù hợp với điều kiện của gia đình như: không gian nhà bếp bạn rộng hay hẹp, to hay nhỏ, ngân sách cần chuẩn bị là thế nào, số lượng người trong gia đình là bao nhiêu, bạn muốn một chiếc nồi cơm điện có thiết kế như thế nào, của hãng nào sản xuất...rất nhiều.

2. Các loại nồi cơm điện

Trên thị trường nồi cơm điện hiện nay về cơ bản được chia làm hai loại phổ biến là: nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử, với mỗi loại sẽ có ưu, nhược điểm riêng khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp.

Vậy nên mua nồi cơm điện cơ hay điện tử?

Nồi cơm điện cơ là gì?

Bạn có thể hiểu nôm na đây là loại nồi sử dụng rơ-le cơ học, có khả năng tự động ngắt điện và chuyển sang chế độ giữ ấm khi đạt đến một nhiệt độ nhất định.

Đây là loại nồi rất gần gũi và được nhiều người Việt tin dùng, nồi được chia ra làm hai loại gồm nồi cơm điện nắp gài và nồi cơm điện nắp rời.

nồi cơm điện nào tốt

Ảnh minh họa: Nồi cơm điện cơ

Ưu điểm

  • checkĐa dạng, phong phú về mẫu mã cũng như chủng loại.
  • checkPhù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của hầu hết mọi gia đình.
  • checkCó giá thành rẻ hơn nhiều so với nồi cơm điện tử, với mức giá chỉ dưới 1 triệu.
  • checkĐơn giản, dễ sử dụng.
  • checkVệ sinh, lau chùi khá dễ dàng.

Nhược điểm

  • minusHạn chế về chức năng.
  • minusKhông có tính năng hẹn giờ.
  • minusKhó điều chỉnh lượng nước.

Nồi cơm điện tử là gì?

Nếu xét về mức độ ưa chuộng/phổ biến thì nồi cơm điện tử không so sánh được với nồi cơm điện cơ vì xuất hiện sau.

Tuy nhiên, nhờ sự đa chức năng của mình nên nồi cơm điện tử cũng dần dần chiếm lĩnh được thị trường cũng như trái tim người tiêu dùng. Vậy nó ưu, nhược điểm gì?

Ảnh minh họa: Nồi cơm điện tử

Ưu điểm

  • checkCó thiết kế hiện đại, giúp không gian bếp của bạn nổi bật hẳn lên.
  • checkĐa chức năng: Ngoài chức năng nấu cơm thông thường, thì có thể nấu cháo, súp, nấu lẩu…hoặc làm bánh như làm bánh flan, bánh gato hay bánh bông lan.
  • checkTiện dụng với tính năng hẹn giờ cũng như tính năng điều chỉnh thời gian khi nấu.

Ưu điểm

  • minusGiá thành cao hơn so với nồi cơm điện cơ, thường thì mức giá sẽ trên 1 triệu đồng.
  • minusThời gian nấu lâu hơn, với 45 phút/lần nấu.
  • minusCồng kềnh với dung tích khá lớn.
  • minusVệ sinh, lau chùi khó khăn.

Ngoài ra còn có nồi cơm điện từ (hay nồi cao tần) và nồi cơm điện mini nữa.

3. Ngân sách phù hợp

Đây là vấn đề gây nhức nhối cho người tiêu dùng khi lựa chọn, trước khi chọn mua bạn cần phải cân nhắc nhiều đến tình hình kinh tế của gia đình. Sau đây Chọn Mua Chuẩn sẽ liệt kê ra 3 mức giá phù hợp.

Loại phổ thông có mức giá dao động dưới 500.000 VND

Loại này phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi gia đình, đi cùng với mức giá thấp thì đồng nghĩa sản phẩm cũng khá hạn chế về mặt chức năng.

Loại tầm trung có mức giá dao động từ 500.000-1.200.000 VND

Sản phẩm ở tầm giá này thì khá đầy đủ về mặt chức năng, có thiết kế khá bắt mắt.

Loại cao cấp có mức giá dao động từ 1.200.000 VND trở lên

Đây là dòng cao cấp về mặt chất liệu, cũng như thiết kế. Tuy vậy để sở hữu sản phẩm dòng này thì mức giá bỏ ra rất chát, không phù hợp với các gia đình không có điều kiện về kinh tế.

Với việc hoạch định rõ ràng giúp bạn dễ dàng hơn trong lựa chọn.

4. Dung tích nồi

Dung tích nồi to, nhỏ thế nào thì tùy thuộc vào số lượng người trong gia đình của bạn. Tuy vậy, bạn cũng nên mua một chiếc nồi có dung tích nồi lớn hơn so với thực tế sử dụng của gia đình một tí vì đôi khi có khách đến nhà chơi, “nếu nồi nhỏ mà bạn nấu nhiều gạo là cơm sẽ sống và không ngon đấy nha :)”.

Bạn có thể tham khảo gợi ý sau:

  • Với gia đình có từ 1-2 người - dung tích 0,6L - 0,8L.
  • Với gia đình có từ 2-4 người - dung tích 1L - 1,5L.
  • Với gia đình có từ 4-6 người - dung tích 1,8L - 2L.
  • Với gia đình có từ 6-8 người - dung tích 2,2L-2,5L.

5. Về chất liệu

nôi cơm điện loại nào tốt

Chất lượng lòng nồi rất quan trọng

Chất liệu nồi ảnh hưởng đến chất lượng cơm nói riêng và sức khỏe của gia đình bạn nói chung, vì thế bạn đặc biệt lưu tâm. Chất lượng nồi tốt hay không phụ thuộc vào 3 tiêu chí gồm chất liệu vỏ nồi, lòng nồi và mâm nhiệt.

Chất liệu vỏ nồi

Với những nồi chính hãng thì vỏ ngoài sẽ rất mịn cùng với đó là sự sắc nét cũng như độ trơn bóng cao, có chữ và hoa văn rõ ràng. Bạn phải kiểm tra kỹ càng, chi tiết từng con ốc vít, hãy chắc chắn rằng các con ốc vít sáng bóng và không bị gỉ.

Không nên mua:

  1. Những nồi có vỏ ngoài bị trầy xước trong quá trình vận chuyển không cẩn thận.
  2. Nồi có vỏ với lớp sơn phủ ngoài bị bong tróc, kém chất lượng.
  3. Nồi không kín và không khớp với thân. Những nồi này nấu cơm sẽ không ngon cùng với đó là sự tốn kém về điện năng tiêu thụ.

Chất liệu lòng nồi

Để cơm ngon hơn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì bạn nên chọn lòng nồi có lớp men chống dính bóng mịn, không bị bong tróc và trầy xước. Để hiểu rõ hơn thì bạn hãy tham khảo các loại lòng nồi với các chất liệu sau:

Hợp kim nhôm:

Đây là loại rất phổ biến và được ưa chộng trên thị trường do có giá thành rẻ với 200k là bạn đã có thể sử dụng được, loại này có trọng lượng nhẹ, dẫn nhiệt nhanh, chống gỉ sét. Tuy nhiên, vì có giá thành rất rẻ nên kèm theo đó là nhược điểm cũng rất nhiều như: cơm rất dễ bị cháy vì không có lớp chống dính, khó khăn trong việc vệ sinh, chùi rửa, có độ bền không cao.

Hợp kim nhôm có tráng men chống dính:

Với 400k là bạn có thể sở hữu sản phẩm loại này, với lớp men chống dính giúp nồi không bị dính cơm khi nấu, cơm được nấu nhanh hơn, ngon hơn và không lo bị cháy.

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại chất liệu chống dính khá phổ biến là Whitford và Ceramic. Mỗi loại sẽ có độ bền cũng như giá thành khác nhau. Lớp chống dính này theo thời gian sẽ bị bong tróc, vì thế bạn phải xem xét thật kỹ càng nhé.

Gang có tráng men chống dính:

Đây là loại được đánh giá rất cao với chất liệu tốt, nhiều tính năng. Nồi có độ bền cao, giữ nhiệt tốt, đặc biệt không bị dính cơm và chùi rửa dễ dàng. Tuy nhiên, nó cũng có nhiều nhược điểm như nồi nặng vì rất dày, thời gian nấu lâu và có giá thành khá đắt trên 2 triệu.

Nhôm dập có tráng men chống dính:

Ưu điểm là độ bền cao, giữ nhiệt được lâu và dễ dàng vệ sinh, chùi rửa. Tuy nhiên, giá thành cũng rất cao.

Nhôm dập có tráng men chống dính kim cương:

Loại này là phiên bản nâng cấp của loại nhôm dập có tráng men chống dính. Nổi bật với chất liệu kim cương chống dính cứng cáp, chịu được lực lớn, dễ dàng vệ sinh và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Lòng nồi hợp kim nhiều lớp được phủ chống dính như: kim cương Kamado, Cacbon flo, Whitford

Điểm chung giữa các loại nồi này là độ bền cao và rất dày, có khả năng chống dính khi nấu, chống trầy xước và bong tróc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chất liệu mâm nhiệt

Lựa chọn mâm nhiệt với chất liệu sáng bóng, có đáy bằng phẳng, không bị lồi lõm cũng như không bị gỉ sét. Mâm nhiệt phải chắc chắn không bị lung lay, vì đây là bộ phận ảnh hưởng đến sự truyền nhiệt của nồi.

Có 3 loại mâm nhiệt phổ biến hiện nay!

Loại 1 mâm nhiệt:

Nồi 1 mâm nhiệt

Cái tên nói lên tất cả loại này chỉ có một mâm nhiệt duy nhất dưới đáy nồi, cơm được nấu chín trong khoảng thời gian từ 20-60 phút với mức công suất cao nhất. Khi nấu ở nồi loại này cơm sẽ bị khô, do nhiệt phân bố không đều vì chỉ tập trung ở đáy nồi. Tuy vậy, với mức giá khá rẻ chỉ từ 200-900k nên sản phẩm loại này vẫn đáng mua.

Loại 2 mâm nhiệt:

Loại 2 mâm nhiệt

Loại này sử dụng công nghệ nấu 2D với 1 mâm ở đáy cùng dây điện vây xung quanh thân giúp cơm chín đều và nhanh hơn. Dù vậy, vẫn còn hạn chế khá nhiều là cơm có khả năng bị ướt, bề mặt không khô khi đong không đúng liều lượng nước.

Đây là loại tầm trung, trung hòa được giữa 1 mâm nhiệt và 3 mâm nhiệt, với 900k đến 2 triệu là bạn đã có thể sở hữu nó.

Loại 3 mâm nhiệt:

nồi cơm điện nào tốt

Loại 3 mâm nhiệt

Sản phẩm thuộc loại này cao cấp hơn 1 mâm nhiệt và 2 mâm nhiệt, loại này có 1 mâm nhiệt lớn ở đáy cùng với các dây điện vây xung quanh thân và trên nắp, tuy thời gian nấu có phần lâu hơn 2 loại kia nhưng chất lượng cơm luôn ở mức cao nhất. Đây là dòng cao cấp vì thế để sở hữu được nó bạn phải bỏ ra một khoảng khá chát tầm trên 2 triệu.

6. Về mục đích, chức năng, công nghệ

Với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, một chiếc nồi cơm điện tốt thì ngoài mục đích sử dụng thông thường là nấu cơm nó còn có thể được sử dụng vào nhiều mục đích khác như: nấu súp, cháo, hầm gà, làm bánh,…Đồng nghĩa với nhiều mục đích sử dụng thì chức năng của nó cũng được mở rộng thêm như: nấu nhanh, chậm, hâm nóng, hẹn giờ nấu,…

Nhiều công nghệ hiện đại đã được tích hợp vào nồi để hỗ trợ bạn như: công nghệ nấu Fuzzy Logic, công nghệ nấu 2D, 3D…Ngoài ra khi chọn mua nồi bạn cũng nên lưu ý đến phụ hiện đi kèm.

7. Nên mua nồi cơm điện hãng nào tốt nhất hiện nay

Chất lượng nồi cơm điện ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của gia đình bạn, tuy nhiên trên thị trường hiện nay khó tránh khỏi tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán khắp nơi với màu sắc, thiết kế bắt mắt.

Để không chọn phải những sản phẩm kém chất lượng thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trên thị trường đã được công nhận và được nhiều khách hàng tin dùng như: Sharp, Cuckoo , Panasonic, Tiger, Toshiba, Kangaroo, Sunhouse,…

Ngoài ra bạn cũng nên cân nhắc tìm đến những đại lý, các trang thương mại điện tử chính hãng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng như Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh, Lazada, Tiki, Adayroi…để mua hàng nhé!

Top 11 nồi cơm điện tốt nhất hiện nay 2017

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 11 nồi cơm điện tốt và bán chạy nhất hiện nay!

1. Nồi cơm điện Sharp KS-COM19V 1.8L

nồi cơm điện nào tốt

Nồi cơm điện Sharp KS-COM19V 1.8L

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ: Thái Lan

Dung tích: 1.8L

Có 3 mâm nhiệt

Chất liệu: Hợp kim nhôm tráng men cao cấp

Bảo hành: 12 tháng

Xem SP Trên Lazada

Câu hỏi: Nồi cơm điện Sharp có tốt không?

Đánh giá chung:

Nồi cơm điện Sharp là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản có xuất xứ từ Thái Lan với chất lượng và độ bền thuộc loại tốt nhất hiện nay trên thị trường, trong đó nồi cơm điện Sharp ks-com19v là sản phẩm nổi bật nhất với những tính năng sau:

Nổi bật với thiết kế tiện dụng, đẹp mắt, thuận tiện trong việc di chuyển trong các phạm vi rộng. Với dung tích 1,8L nên Sharp KS-COM19V khá phù hợp với những gia đình có từ 4-6 người.

Chất liệu cao cấp: lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính cho độ bền cao, cũng như dễ dàng cho việc chùi rửa với lớp chống dính Poly-Flon. Ngoài ra với vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp giúp giữ được nhiệt lâu hơn.

Nồi cơm điện này có 3 mâm nhiệt, nhiệt được phát đều từ dưới đáy nồi, phát từ trên xuống và xung quanh thân nồi giúp cơm được chín đều và thơm ngon hơn.

Đa dạng với 6 chế độ nấu tự động nấu cơm với gạo thường, gạo lức, nấu cháo, làm bánh, cơm trộn, nấu chậm. Bạn có thể sử dụng để nấu các món ngon chiêu đãi gia đình và bạn bè.

Với van thoát hơi thông minh, giúp bạn có thể kiểm soát hơi để từ đó cơm sẽ chín đều và ngon hơn. Cùng với đó là chức năng hẹn giờ nấu lên đến 12 tiếng nên phù hợp với người bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng.

Ưu điểm
Nhược điểm
  • checkCó thiết kế sang trọng.
  • checkChất liệu cao cấp.
  • checkTiện dụng với 6 chế độ nấu.
  • checkKiểm soát hơi, nấu chín thức ăn nhanh hơn.
  • minusKhông có chức năng thông báo khi cơm chín.
  • minusPhần hiển thị hơi khó nhìn.

2. Nồi cơm điện Cuckoo CR-1055 1.8L

nồi cơm điện nào tốt

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1055 1.8L

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 1.8L

Công suât: 650W

Có 2 mâm nhiệt

Chất liệu: Hợp kim nhôm tráng men cao cấp

Bảo hành: 24 tháng

Xem SP Trên Lazada

Câu hỏi: Nồi cơm điện Cuckoo có tốt không, chúng tôi khuyên bạn hãy đọc bài viết này để xem có nên mua hay không? 

Đánh giá chung:

Đây là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với những tính năng nổi bật như sau:

Có thiết kế bắt mắt, nổi bật với 2 tông màu đỏ, trắng mang lại vẻ tươi mới cho căn bếp nhà bạn. Tiện lợi khi di chuyển với vai xách cùng van thoát hơi thông minh giúp hơi nước trong nồi được giữ ở mức ổn định nhất.

Dung tích 1,8 L nên nồi cơm này sẽ phù hợp với những gia đình có từ 4-6 người, tiết kiệm được thời gian nấu vì cùng lúc có thể nấu được 1 số lượng gạo lớn.

Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm chống dính cao cấp cực bền giúp giữ ấm được lâu hơn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra vỏ nồi được làm từ nhựa có độ bền cao, chịu lực và rất sáng bóng.

Sản phẩm này được trang bị hệ thống 2 mâm nhiệt cùng với đó là công suất hoạt động lên đến 650W sẽ đẩy nhanh tốc độ và giúp cơm được chín đều hơn.

Ưu điểm
Nhược điểm
  • checkCó thiết kế bắt mắt với 2 tông màu đỏ trắng.
  • checkChất liệu hộp kim nhôm chống dính cao cấp.
  • checkCông suất  650W mạnh mẽ.
  • checkDung tích lớn.
  • minusBảng điều khiển khó sử dụng.

3. Nồi Cơm Điện Tiger JNP-1800

nồi cơm điện nào tốt

Nồi Cơm Điện Tiger JNP-1800

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ: Nhật Bản

Dung tích: 1.8L

Công suất: 650W

Chất liệu: Hợp kim nhôm tráng men cao cấp

Bảo hành: 24 tháng

Xem SP Trên Adayroi

Câu hỏi: Nồi cơm điện Tiger có tốt không?

Đánh giá chung:

Nồi cơm điện Sharp và Tiger đều thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, nhưng lại khác nhau khá nhiều nếu như nồi cơm điện Sharp được sản xuất từ Thái Lan thì đa phần nồi cơm điện Tiger thì lại được nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản, với các tính năng như:

Sản phẩm với kiểu dáng trẻ trung, họa tiết đẹp, tinh tế đa dạng với 3 màu sắc trắng, hồng, đồng cho bạn tha hồ lựa chọn.

Trọng lượng nhỏ gọn bạn có thể đặt nó ở bất cứ đâu trong căn bếp mà không tốn quá nhiều diện tích.

Thương hiệu đến từ Nhật Bản với công nghệ sản xuất tiên tiến, cho khả năng nấu thức ăn nhanh hơn vì việc nhiệt độ sẽ được tập trung đều hơn, nhiệt được truyền nhanh hơn.

Tiện lợi với chế độ tự động hâm nóng giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời cũng như điện năng tiêu thụ.

Sở hữu lòng nồi bền chắc vì được tráng một lớp men chống dính cao cấp không chỉ giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn dễ dàng vệ sinh, chùi rửa.

Ưu điểm
Nhược điểm
  • checkThiết kế hoa văn ấn tượng.
  • checkCông nghệ tiên tiến.
  • checkTính năng hiện đại.
  • checkChất liệu  cao cấp.
  • checkCông suất 65W mạnh mẽ.
  • minusGiá thành cao do được nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản.

4. Nồi cơm điện Panasonic SR-MEV18 1.8L

nồi cơm điện nào tốt

Nồi cơm điện Panasonic 1.8L SR-MEV18

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ: Nhật Bản

Dung tích: 1.8L

Công suât: 650W

Chất liệu: Hợp kim nhôm tráng men cao cấp

1 mâm nhiệt.

Bảo hành: 12 tháng

Xem SP Trên Lazada

Câu hỏi: Nồi cơm điện Panasonic có tốt không? có nên mua hay không?

Đánh giá chung:

Với dung tích 1,8L nên Panasonic SR-MEV18 đáp ứng được nhu cầu cho gia đình có khoảng 4-6 người.

Lòng nồi cao cấp vì được làm từ hợp kim nhôm có tráng men chống dính giúp cơm không bị cháy, dính và dễ dàng vệ sinh.

Nồi sử dụng 1 mâm nhiệt với diện tích lớn, truyền nhiệt nhanh giúp cơm chín nhanh, đều hơn và không bị nhão.

Có thiết kế van thoát hơi thông minh, ổn định được quá trình thoát hơi nước giúp nồi giữ được chất dinh dưỡng.

Ưu điểm
Nhược điểm
  • checkChất liệu lòng nồi cao cấp.
  • checkHệ thống thoát hơi thông mình.
  • checkDung tích lớn.
  • checkLòng nồi dễ vệ sinh.
  • minusGiá thành khá cao.
  • minusThiết kế không bắt mắt.

5. Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF(WT)VN 1.8L

nồi cơm điện nào tốt

Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF(WT)VN

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ: Nhật Bản

Dung tích: 1.8L

Công suất: 650W

Chất liệu: Hợp kim nhôm tráng men cao cấp

3 mâm nhiệt.

Bảo hành: 12 tháng

Xem SP Trên Adayroi

Câu hỏi: Nồi cơm điện Toshiba có tốt không? có nên mua hay không?

Đánh giá chung:

Với dung tích 1,8L giúp nồi có thể nấu được khoảng 1,5kg gạo, phù hợp với gia đình có số lượng từ 4-6 người.

Lòng nồi cao cấp vì được làm từ chất liệu nhôm dập dày khoảng 4mm + lớp phủ lớp chống dính giúp bạn nấu mà không sợ bị cháy, dính nồi và việc vệ sinh, chùi rửa khá dễ dàng.

Nồi sử dụng 3 mâm nhiệt để làm nóng cùng với công nghệ 3D. Van thoát hơi thông minh giúp giữ được đầy đủ dinh dưỡng trong nồi.

Đa năng với 9 chế độ nấu gồm: chế độ nấu cơm trắng, cơm nhanh, gạo hỗn hợp, nấu cháo, lên men, hầm, làm bánh, súp, luộc trứng cùng với 2 chế độ giữ ấm cơm và súp.

Có chế độ hẹn giờ lên đến 12 tiếng, bạn có thể dùng cơm bất cứ lúc nào đồng thời tiết kiệm được khá nhiều thời gian đối với những người bận rộn.

Ưu điểm
Nhược điểm
  • checkDung tích lớn.
  • checkSử dụng 3  mâm nhiệt.
  • checkLòng nồi sử dụng chất liệu chống dính cao cấp.
  • check9 chế độ nấu linh hoạt.
  • checkChức năng giữ ấm 12 giờ.
  • check

    Bảng điều khiển tiện lợi, dễ sử dụng.

  • minusLòng nồi dày và khá nặng.
  • minusNấu cơm lâu chín.

6. Nồi cơm điện Kangaroo KG378 1.8L

nồi cơm điện nào tốt

Nồi cơm điện Kangaroo KG378

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ: Úc

Dung tích: 1.8L

Công suất: 700W

Chất liệu: Hợp kim nhôm tráng men cao cấp

Bảo hành: 12 tháng

Xem SP Trên Lazada

Câu hỏi: Nồi cơm điện Kangaroo có tốt không? có nên mua hay không?

Đánh giá chung:

Thiết kế đơn giản bắt mắt, tay cầm chắc chắn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

Dung tích 1,8L phù hợp với gia đình có 4-6 người, cùng với công suất hoạt động tận 700W giúp nấu nhanh hơn.

Với mâm nhiệt lớn làm tăng khả năng hấp thụ nhiệt, cũng như làm cơm chín nhanh hơn. Tiết kiệm được khá nhiều điện năng đấy ^^.

Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm có tráng men chống dính cao cấp rất an toàn cho người sử dụng và dễ dàng vệ sinh.

Van thoát hơi nước thông minh giữ ổn định được quá trình thoát hơi nước, giúp chất dinh dưỡng được giữ lại đầy đủ trong nồi.

Ưu điểm
Nhược điểm
  • checkĐơn giản, nhỏ gọn.
  • checkDung tích lớn.
  • checkChất liệu lòng nồi cao cấp.
  • checkCông suất 700W rất mạnh mẽ.
  • checkVan thóa hơi thông minh.
  • check

    Giá thành rẻ.

  • minusThiết kế quá đơn điệu.
  • minusThương hiệu không được ưa chuộng lắm.

7. Nồi cơm điện Sunhouse SHD 8601 1.8L

Nồi cơm điện Sunhouse SHD 8601

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ: Trung Quốc

Dung tích: 1.8L

Công suất: 700W

Chất liệu: Hợp kim nhôm tráng men cao cấp

Bảo hành: 12 tháng

Xem SP Trên Lazada

Câu hỏi: Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không? có nên mua hay không?

Đánh giá chung:

Sunhouse là một thương hiệu khá mới mẻ xuất hiện trong những năm gần đây, nhưng với nhiều tính năng cũng giá thành rẻ nên ngày càng được ưa chuộng. Một số ưu nhược điểm của Sunhouse SHD 8601 như sau:

Ưu điểm
Nhược điểm
  • checkGiá thành rẻ.
  • checkDung tích lớn.
  • checkThiết kế bắt mắt.
  • checkCông suất 700W rất mạnh mẽ.
  • checkMâm nhiệt to, rất thuận tiện.
  • check

    Dễ sử dụng.

  • minusChống dính không quá tốt.
  • minusĐộ bền không cao.

8. Nồi cơm điện Goldsun ARC-G12AB2

Nồi cơm điện Goldsun ARC-G12AB2

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ: Úc

Dung tích: 1.8L

Công suất: 700W

Chất liệu: Hợp kim nhôm tráng men cao cấp

Bảo hành: 12 tháng

Xem SP Trên Lazada

Câu hỏi: Nồi cơm điện Goldsun có tốt không? có nên mua hay không?

Đánh giá chung:

Ngoài kinh doanh nồi cơm điện thì Goldsun còn kinh doanh nhiều mặt hàng khác thuộc lĩnh vực đồ điện gia dụng như bếp nướng điện, lò vi sóng,..

Vậy trong nồi cơm điện Goldsun ARC-G12AB2 có gì nổi trội!

Ưu điểm
Nhược điểm
  • checkGiá thành rẻ.
  • checkCó dây cắm rời, nắp gài hiện đại.
  • checkThiết kế bắt mắt.
  • checkChất liệu hợp kim nhôm cao cấp.
  • checkGiữ ấm tốt.
  • minusDung tích nhỏ chỉ 1.2L.
  • minusCông suất thấp nên nấu cơm khá lâu.

9. Nồi cơm điện Midea CM06SA 0.6L

Nồi cơm điện Midea CM06SA

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ: Trung Quốc

Dung tích: 0.6L

Công suất: 400W

1 mâm nhiệt

Chất liệu: Hợp kim nhôm tráng men cao cấp

Bảo hành: 12 tháng

Xem SP Trên Lazada

Câu hỏi: Nồi cơm điện Midea có tốt không? có nên mua hay không?

Đánh giá chung:

Nồi cơm điện Midea CM06SA xuất xứ từ Trung Quốc với thiết kế nhỏ nhắn và ngộ nghĩnh bắt mắt nên rất tiện lợi cho những người còn đang độc thân. Ngoài ra nó còn có nhiều đặc điểm nổi bật khác!

Ưu điểm
Nhược điểm
  • checkThiết kế ngộ nghĩnh, nhỏ gọn.
  • checkCó dây cắm rời, nắp gài hiện đại.
  • checkGiữ ấm 12 tiếng.
  • checkDễ sử dụng và tiết kiệm điện năng.
  • checkGiá thành rẻ.
  • minusDung tích nhỏ chỉ 0.6L.
  • minusChỉ phù hợp với những người độc thân.

10. Nồi cơm điện Electrolux ERC1001

Nồi cơm điện Electrolux ERC1001

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ: Thụy Điển

Nơi sản xuất: Trung Quốc

Dung tích: 1.8L

Công suất: 700W

1 mâm nhiệt

Chất liệu: Hợp kim nhôm tráng men cao cấp

Bảo hành: 12 tháng

Xem SP Trên Lazada

Câu hỏi: Nồi cơm điện Electrolux có tốt không? có nên mua hay không?

Đánh giá chung:

Đây là thương hiệu đến từ Thụy Điển,tuy nhiên đa phần lại được sản xuất từ Trung Quốc với những ưu, nhược điểm sau:

Ưu điểm
Nhược điểm
  • checkDung tích nồi lớn nên nấu được số lượng gạo nhiều.
  • checkChất liệu lòng nồi cao cấp.
  • checkNắp kính rời trong suốt, hỗ trợ việc quan sát quá trình nấu bên trong.
  • checkVệ sinh dễ dàng.
  • checkGiá thành rẻ.
  • minusChống dính không được tốt

11. Nồi cơm điện chống dính Supor SRC921

Nồi cơm điện chống dính Supor SRC921

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ: Thụy Điển

Nơi sản xuất: Trung Quốc

Dung tích: 1.8L

Công suất: 700W

1 mâm nhiệt

Chất liệu: Hợp kim nhôm tráng men cao cấp

Bảo hành: 12 tháng

Xem SP Trên Lazada

Câu hỏi: Nồi cơm điện Supor có tốt không? có nên mua hay không?

Đánh giá chung:

Sản phẩm này khá mới nên mình không có nhiều thông tin cho lắm, chỉ có một số điểm sau:

Ưu điểm
Nhược điểm
  • checkDung tích nồi lớn tới 1.8L
  • checkLòng nồi được phủ 1 lớp oxy hóa cứng chống dính Comfort chắc và bền bỉ.
  • checkCông suât lớn.
  • checkVệ sinh dễ dàng.
  • checkGiá thành rẻ.
  • minusVỏ nhựa không chất lượng cho lắm.
  • minusTiêu tốn điện năng sử dụng.

Lời kết

Chúng tôi tin rằng bạn đã tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi nồi cơm điện nào tốt? Một chiếc nồi cơm điện tốt không những giúp cho cơm được chín nhanh hơn, ngon hơn mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho bạn và cả gia đình.

Nếu cảm thấy bài viết hay hãy like, share hoặc có ý kiến đóng góp vui lòng để lại trong phần bình luận bên dưới nhé, cảm ơn bạn đọc đã quan tâm!

Coi thêm tại : Tư vấn mua nồi cơm điện tốt nào tốt nhất Sharp, Cuckoo hay Tiger?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến