[Review] Top 5+ máy massage cầm tay mini tốt nhất hiện nay 2018

Một chiếc máy massage cầm tay tại nhà được xem là giải pháp thay thế khá hợp lý cho các phương pháp massage truyền thống tốn kém. So với việc đến trung tâm để thực hiện các liệu pháp massage thì máy massage cầm tay không thể mang lại hiệu quả cao nhất nhưng nó được ưa chuộng bởi vì có giá bán khá rẻ và tiết kiệm thời gian.

Tuy nhiên làm thế nào để có thể chọn được một chiếc máy massage cầm tay tốt, giá cả phải chăng trong rất nhiều sản phẩm có mặt trên thị trường là câu hỏi chưa có lời giải đáp.

Để trả lời cho câu hỏi trên thì chúng tôi đã bỏ ra khá nhiều thời gian ra để tìm hiểu, nghiên cứu cuối cùng cũng chọn được 5 chiếc máy massage cầm tay tốt và bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại để giới thiệu đến bạn trong bài viết này, hy vọng bạn sẽ thích nó!

[Review] Top 5+ máy massage cầm tay mini tốt nhất hiện nay 2018

1. Máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Beurer MG40 – Lựa chọn của ChonMuaChuan

máy massage cầm tay tốt nhất

Máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Beurer MG40

Ưu điểm:

  • Kiểu dáng hiện đại, bắt mắt.
  • Thiết kế xoay 180 độ thông minh.
  • Đa chức năng, massage mọi vị trí trên cơ thể.
  • Được trang bị đèn hồng ngoại.
  • Giá bán tương đối phải chăng.
  • Bảo hành 24 tháng.

Nhược điểm:

  • Quá trình khởi động tương đối lâu.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy massage cầm tay nhiều tính năng với chi phí phải chăng thì chắc chắn không thể bỏ qua Beurer MG40, một trong những model tiêu biểu nhất của hãng Beurer đến từ Đức.

Máy sở hữu kiểu dáng khá hiện đại, thiết kế xoay 180 độ thông minh cực kỳ tiện lợi để người dùng dễ dàng tùy chỉnh theo ý thích của mình trong suốt quá trình sử dụng.

Đa chức năng, bạn có thể sử dụng máy để massage, xoa bóp tất cả các vị trí khác nhau trên cơ thể như vừng lưng, đùi, toàn thân qua đó xua tan đi mọi mệt mõi, stress trong suốt một ngày làm việc.

Được trang bị đèn hồng ngoại với hiệu ứng nhiệt có tác dụng hỗ trợ quá trình trị liệu, giảm đau cơ gúp lưu thông, tăng cường tuần hoàn máu để tăng cường trí lực, thể lực và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Máy massage cầm tay Beurer MG40 chính là sản phẩm yêu thích nhất của ChonMuaChuan bên cạnh việc được trang bị khá nhiều tính năng tuyệt vời thì giá bán của nó cũng tương đối phải chăng.

Sản phẩm này hiện đang đứng thứ 8 trong top 10 sản phẩm massage bán chạy nhất năm 2018 của Tiki, giá bán ưu đãi khoảng 680.000 ₫ (giúp tiết kiệm 15% so với giá gốc). Xem chi tiết tại đây

2. Máy massage cầm tay 2 đèn hồng ngoại lớn Beurer MG80 – cũng tuyệt vời không kém

máy massage cầm tay beuere có tốt không

Máy massage cầm tay 2 đèn hồng ngoại lớn Beurer MG80

Ưu điểm:

  • Đến từ thương hiệu uy tín.
  • Kiểu dáng đẹp và sang trọng.
  • Được trang bị 2 đầu massage với công suất hoạt động mạnh mẽ.
  • Giá bán tương đối hợp lý.
  • Thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.

Nhược điểm:

  • Quá trình khởi động tương đối lâu.

Một sản phẩm tiếp theo cũng tuyệt vời không kém chính là Beurer MG80, thật ra đây là một phiên bản được nâng cấp lên từ Beurer MG40 nên được bán với giá cao hơn so với Beurer MG40. Một số nhược điểm về thiết kế đã phần nào được khắc phục triệt để ở Beurer MG80.

Máy massage cầm tay Beurer MG80 hay máy massage đấm đôi MG80 được biết đến như là một trong nhừng thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Đức và Châu Âu. Sở hữu kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại, sang trọng có thể nói Beurer MG80 đã thật sự làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Với 2 đầu rung song song có công suất hoạt động lớn (lên đến 35W) khi kết hợp với đèn hồng ngoại giúp cho quá trình massage, xoa bóp được kiểm soát tốt hơn. Hai đầu massage có thể sử dụng tương thích với các vị trí khác nhau trên cơ thể từ vùng lưng cho đến vùng đùi.

Nếu ngân sách dành cho việc mua máy massage cầm tay của bạn tầm khoảng 1,5 triệu đồng thì có thể cân nhắc chọn mua Beurer MG80 nhưng ngược lại chi phí của bạn không quá nhiều thì Beurer MG40 vẫn được xem là một sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn.

3. Máy massage cầm tay cao cấp đa năng Beurer MG100 – Dòng sản phẩm cao cấp nhất

máy massage cầm tay beuere có tốt không

Máy massage cầm tay cao cấp đa năng Beurer MG100

Ưu điểm:

  • Thiết kế bắt mắt, kiểu dáng sang trọng.
  • Được trang bị nhiều tốc độ và chương trình massage ưu việt.
  • Áp dụng công nghệ tia hồng ngoại hiện đại và tiên tiến.
  • Thời gian bảo hành tận 24 tháng.

Nhược điểm:

  • Giá bán cao: 2.339.000 ₫.

Khi nhắc đến dòng sản phẩm máy massage cầm tay vừa có thiết kế cao cấp vừa đa chức năng thì tất nhiên không thể không có mặt Beurer MG100. Một model cao cấp bậc nhất của hãng Beurer ở dòng sản phẩm máy massage cầm tay.

Vẫn là thiết kế thông minh với 2 đầu rung song song công suất hoạt động khoảng 22W cho phép máy có thể massage toàn thân từ những vị trí như lưng, đùi cho đến những vị trí khó tiếp cận nhất trên cơ thể như chân hay sườn.

Beurer MG100 được trang bị 5 tốc độ khác nhau cũng như được cài đặt sẵn 3 chương trình massge riêng biệt giúp người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh theo các mức độ sử dụng khác nhau.

Cuối cùng là ứng dụng công nghệ nhiệt hồng ngoại cực kỳ hiệu quả trong việc giảm đau, đồng thời có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu được diễn ra tốt hơn.

Giá bán cao lên đến 2.339.000 ₫ (tiết kiệm 13%) sẽ là một trong những trở ngại lớn nhất khiến Beurer MG100 không thể đến tay người tiêu dùng. Xem chi tiết tại đây

4. Máy massage cầm tay 7 đầu Buheung MK-208 – Ngân sách tương đối

máy massage cầm tay buheung có tốt không

Máy massage cầm tay 7 đầu Buheung MK-208

Ưu điểm:

  • Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ cầm nắm bằng 1 tay.
  • Tiện dụng với 7 đầu massage.
  • Hỗ trợ xoa bóp, giảm đau cực kỳ hiệu quả.
  • Giá bán rẻ: 1,3 triệu đồng.

Nhược điểm:

  • Hạn chế về mặt thiết kế.

Điểm đầu tiên dễ thấy ở máy massage cầm tay Buheung MK-208 chính là thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 2kg giúp người dùng thoải mái cầm nắm và di chuyển trong quá trình sử dụng chỉ bằng một tay.

Thiết kế tiện lợi này còn giúp bạn dễ dàng hơn khi muốn tháo lắp theo nhu cầu, đặc biệt trong các chuyến đi công tác hay du lịch xa nhà, bạn có thể tháo từng bộ phận của máy và bỏ vào vali mang theo bên mình.

Hệ thống đèn hồng ngoại của máy có khả năng sưởi ấm các mạch máu ở vùng da rất hiệu quả, việc này cũng có tác dụng hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể đồng thời tăng cường trí lực và thể lực.

Với nhiều kiểu đầu mát xa được đi kèm theo máy giúp để người dùng sử dụng cho từng mục đích riêng biệt khác nhau xoa bóp, massage hay làm giảm lượng mỡ thừa có trong cơ thể.

Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm này trên Nguyễn Kim với giá bán khoảng 1,3 triệu đồng tại đây

5. Máy massage cầm tay Buheung MK-310 – Tiện dụng với 10 đầu

máy massage cầm tay tốt nhất

Máy massage cầm tay Buheung MK-310

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với 10 đầu massage.
  • Trang bị đèn hồng ngoại và 2 chế độ đấm và rung.
  • Massage được nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể.
  • Giá bán phải chăng.

Coi bài nguyên văn tại : [Review] Top 5+ máy massage cầm tay mini tốt nhất hiện nay 2018

Nhận xét

Bài đăng phổ biến